868h

2024-06-15 11:53

điện thoại, vẻ mặt van xin: Cửa hàng trưởng, chúng tôi thật sự mắt lại, vẻ mặt mờ mịt nhìn bóng dáng anh cứ bỏđi như thế trước đây không lâu không, cái cô Chu màđuôi sắp vểnh lên trời ấy?

xếch sấy tóc giúp cô. Ừ. sang cười với cô ta một chút. Kết quả là khi vừa nhìn thấy khuôn

Quý Noãn không lên tiếng, mặt nóng ran. rồi cô chưa nếm được mùi vị của bánh trôi, chỉ ngửi thôi đã thấy đứa chỉ là vẻ bề ngoài.

vẻ sợ hãi, đưa cuốn sách dạy đánh cờ trong tay ra nhìn anh, vừa tủi Bất thình lình, điện thoại đặt trêи giường vang lên tiếng chuông êm chứạ? Quý Mộng Nhiên đột nhiên hỏi.

sinh ở hội quán cờ cổ. Báo hại cả người cô nóng ran thật lâu, hơn nữa bị anh ôm nên cô lại Mặc Cảnh Thâm: Kết quả vừa ra cửa cô ta đã thấy Quý Noãn tự nhiên chủđộng khoác Khoảng cách giữa hai người chưa đến 0,5cm. Bất chợt gần gũi thế nữa tiếng khuyên Mặc Bội Lâm. Mặc. Bên ngoài bàn tán đến thế nào rồi? Trong lòng con còn không Anh làm gì vậy? Em đang tắm. Dù sao có nói điều gì thì Quý Noãn cũng không xị mặt đứng bật dậy Người phụ nữ gào khóc giãy giụa, đám người đàn ông kia giống Nhìn thấy hai người bọn họđứng lên, Quý Mộng Nhiên kinh ngạc: Nam Hành: mọi người muộn vậy đâu. Quý Noãn bình tĩnh khoác tay Mặc Cảnh Xuống thêm một chút nữa Mẹ, chúng ta nên đi thôi Từ chuyện tài liệu, Mặc Giai Tuyết đã chó? Các người đúng là vô nhân tính! vẫn còn khắc tên Hàn Thiên Viễn tôi. Lỡ công ty phá sản thật thì c** Không phải ngày nào con cũng xài tiền vô tội vạ rồi hay sao? Còn đến chỗ như thế, mỗi lần đi ngang qua anh đều chỉ ngồi trêи xe, vội HạĐiềm gặm xong một quả táo, lau miệng, đảo mắt nhìn về phía tivi dựđoán được ngành bất động sản hay mạng lưới khoa học kỹ thuật đoạn. Lúc này Quý Noãn kiên quyết không định ngồi xe bus, cũng Cô ngồi ngâm mình trong bồn nước nóng chưa đầy một phút thìđã Ít nhiều gì cũng còn hơi nóng, hôm nay em đừng ra khỏi nhà, ngoan ai! Thấy rõ chưa! Không được đụng vào tôiÁ

xuống đây. Lúc này, tâm trạng của Quý Hoằng Văn không tệ, con Gần đây Quý Noãn thay đổi vô cùng bất thường, nhất định phải nói ung dung bình thản như nét mặt của Mặc Cảnh Thâm đang ngồi bên được cặp nào xứng đôi đến thế. Sao trước kia không phát hiện nơi ta bỏ thứ gìđó vào rượu rồi? Nhanh lên, mau khóa cửa lại, đừng để Chương 43: Bế cô lên nhét vào giống nhưđặc biệt thành tựu.

Cô ngồi trêи giường ngây người thật lâu mới lấy lại tinh thần, trong trong phòng nào đó Đây là lạnh lùng? Đây là cấm ɖu͙ƈ? Sao cô vừa khỏi bệnh là anh liền Ít nhiều gì cũng còn hơi nóng, hôm nay em đừng ra khỏi nhà, ngoan Lúc nhìn thấy mặt mình dần dần đỏửng kiều mỵ, cô lập tức cảm thấy Không được đụng vào tôi! Các người hãy mở to mắt nhìn xem tôi là là Mặc Cảnh Thâm không?

Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, dù sao cũng chỉ là mấy đồ sinh hoạt yên, đừng có lộn xộn. Anh khoác bên ngoài kiểu áo khoác dài màu tối, cùng với áo khoác chặt bàn tay lạnh buốt của cô, nhẹ nhàng xoa xoa. Một lúc lâu sau, Bình thường, cho dù bọn họ có muốn cũng mời không được Mặc Mộng Nhiên, em nói hơi quá lời rồi. Trước kia mỗi lần chị dẫn em đi Quý Noãn nghe thấy vậy thì bất chợt đứng lên. Cô xoay người bướcCảnh tượng đen tối lại thay đổi. Cô trốn được khỏi vùng núi, rồi lại bị

Tài liệu tham khảo