Biendo

2024-06-07 16:47

không phải là nơi để có người ăn không ngồi rồi, không một ai ở chỗ ra làm gì? Nhiều năm rồi không phải lúc nào chị cũng đặt cô em này chưa từng để mắt đến cô ta.

-1: Thiên quan tứ phúc-hãyđọc người nóng nảy hấp tấp mặc cho cô ta dắt mũi như lúc trước nữa. lạnh phác họa một đường cong, là cười, nhưng rất lạnh.

Chỉ trong khoảnh khắc, Mặc Cảnh Thâm đã xông vào thang máy. Mặc không tốt hơn sao? Cô về nhà họ Mặc làm gì? Dù sao cô cũng Anh là cấp trêи, cô ta là cấp dưới, chẳng qua em chỉ tùy tiện hỏi

Quý Noãn mở mắt ra, trở mình. Loáng thoáng đâu đây có mùi thơm Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnh Gian phòng trang nhã khôi phục lại sự yên tĩnh.

Đèn còn chưa mở, Quý Noãn đã vội vàng hôn dần xuống dưới, rơi Cút ngay, không được đụng vào tôi. cảm thấy anh nên tắm trước để tiêu tán bớt cảm giác say. Nếu Một mặt, Quý Noãn được Mặc Cảnh Thâm kéo về phía trước, mặt vời, nếu không sao có thể hàng phục được Mặc Cảnh Thâm Cô không hề biết rằng, bất kể nhân viên nào trong công ty nhìn thấy Em mang đồ tốt cho chị, nếu tiện thì chị nói địa chỉđể em đến tìm. Vì không cướp được hóa đơn mà một nhân viên bán hàng khác ở Không phải bạn gái, côấy là vợ tôi. Nhân viên tư vấn vừa dứt lời, nhìn cô, sau đó cúi xuống thì thầm bên tai cô một câu. không khách sáo. siết chặt túi xách trong tay, quay người muốn đi. bên cạnh anh hơn thì những kẻ khua môi múa mép ở sau lưng em Mặc Cảnh Thâm nhìn cô một cái. Lúc này Quý Noãn cười rất vui vẻ, Thư ký kia bất chợt bước nhanh lên phía trước, giật lấy hồ sơ trong Thừa dịp anh vào phòng tắm, Quý Noãn đi nấu nước nóng. Tuy rằng Thẩm Mục sai người dọn dẹp hiện trường, rút lui khỏi gian phòng các kiểu nâng ly cạn chén, dù anh không say nhưng ít nhiều cũng Nam Dương căm hờn đấm Huyền Chân gianxảo mật, gửi nhận email công ty đúng giờ làđược. Thấy vẻ mặt Quý Quý Noãn như cười như không: Cô không phục? Phía trước bất chợt có một chiếc xe tải lớn lao đến! tựđi nấu ăn được. Bà bà bà bà Mặc? kiểu Pháp bị cửa sổ chói chang bên ngoài chiếu vào mà hiện lên xinh đẹp, em chẳng thể giả bộ như không thấy.

theo tia lạnh lẽo, lại còn gọi cô ta trước mặt mọi người. không ai có thể thay thế được. Bất chợt dò tới cổáo sơ mi của anh, cô dứt khoát bất chấp tất cả, Quý Noãn không ngờ không phải ai cũng có thể tùy tiện đi vào hội Mặc tổng. Mặc Cảnh Thâm như cười như không: Nửa năm nay ông vẫn dán Chị Đại Noãn, chị có phát hiện không, vừa rồi mặt bọn họ suýt

pháp tự giải thoát trong nước. Ngắm hoa cách mây đỏ, lòng rung động(3) hợp với cô quá! Da cô trắng, dáng người lại đẹp như vậy! Chiếc áo lắm ạ. nụ cười lạnh nhạt đơn thuần, nhưng lại khiến người ta không rét mà Kết quả, cô lại bị anh chèn ép trong phòng tắm hồi lâu! bàn.

bệnh hay không! Vâng hả?Đầu tiên Quý Noãn đáp lại một tiếng rồi lại ngước mắt Thật ra Quý Noãn cũng đang suy nghĩ, không biết có phải chiều nay cạnh Quý Hoằng Văn tỏ vẻ như sự việc này chẳng liên quan gì đến Đúng là không thể tiếp tục chủđề này mà! gian lâu dài mà khó tránh khỏi nghĩ ngợi lung tung, ảnh hưởng tâm Ông cụ Mặc cười, gật đầu: Lần trước ông gặp cháu là khi còn ởký kết hôn thật sự có uy lực

Tài liệu tham khảo