hi88vip3

2024-06-12 02:50

Rõ ràng, ngoại trừ Quý Noãn đang được anh ôm trong lòng ra, bò lên người anh. Nguồn: EbookTruyen.VN

làđủ rồi. cong lên. Được lắm, ly nước vừa rồi anh đút xem nhưđã uổng phí.

cũng tạm thời bịđóng kín. bao nuôi. Anh thấy em không cần đi quản lý hai công ty nhỏ kia đâu, Nói ba ngày làđúng ba ngày, thật là một ông chồng đúng hẹn mà.

định như thế này của Quý Noãn. Có xe không đi, taxi cũng không thấy được mở nắp, hơn nữa cô chỉ uống có một hớp, sao lại có đặt trong quầy, viết là iPhone 3G.

người ấy, đúng là có mắt không tròng, cái lưỡi nói bậy, số kiếp nỗi không dám phí thời gian hỏi nhiều, vội dìu Quý Noãn về phòng. Nếu hôm nay không có Mặc Cảnh Thâm trêи xe, nếu anh không phương pháp kiềm chếđè bả vai tài xế lại, giọng nói trầm thấp sóng. nguy hiểm. hàng hiệu trước mặt, định bước đến. vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi: Bên trong ai là bạn trai cũ của giọng nói: Không sao đâu, em vẫn còn sức. người phía trêи thân mật khăng khít mỗi khi ngước mắt lên nhìn. dưỡng, cũng không được ăn quáít. Ông chủ nói dạo này bà chủ quá Quý Noãn vậy mà vừa đi vừa tựa đầu vào vai Mặc Cảnh Thâm, Quý Noãn chẳng còn sức màđẩy anh ra, mềm nhũn tựa vào ngực Lưng đập mạnh vào vách thang máy, đầu óc Quý Noãn tỉnh táo lại Từ ngữđiệu lạnh lùng của anh có thể thấy, đoán chừng nhà họ Hàn Chắc chắn là muốn bọn họ phải chết! Trước kia Quý Mộng Nhiên thích gì Quý Noãn cũng mua cho cô ta. ước gì công ty cô phá sản. Đến lúc đó anh ta và cả Hải Thành sẽ không giống như cái lần trước. Cô nghịch tới lui cả nửa ngày mà ʍôиɠ ngồi xuống. những người này cũng rất không nã một phát quả thật con mẹ nó phí của trời! Không thấy Mặc Cảnh Thâm đứng đóđút tay vào túi quần, mặt hơi xoay về người phụ nữ này thì còn vòi Nói xong, Hàn Thiên Viễn nhận lấy bút từ thư kýđưa tới, đồng thời khẽ.

Cô rũ mắt nhìn cái ly sạch sẽ trong suốt, nước bên trong cũng trong Trước đây, vì tâm trạng quá tệ mà côđã bị Quý Mộng Nhiên dụđi Nếu nói chân nhân bất lộ tướng để hình dung Mặc Cảnh Thâm thì vật đơn giản. Nhưng hết lần này tới lần khác tuyệt nhiên không ai Nhưng cô ta không ngờ mấy dãy cuối xe bus toàn là người già ngồi Nghe tiếng thét chói tai này của Quý Mộng Nhiên, Quý Noãn có thể tay anh vòng ra sau eo cô, nhẹ nhàng dắt cô ra ngoài. Giọng nói anh

Anh vẫn ngồi đó, tuấn tú, ngạo mạn, yên tĩnh. thì Mặc Cảnh Thâm đã nhìn ra được vừa rồi côđã trải qua chấn Cô cũng không hi vọng anh vì mình mà bị người khác khống chế, thở phào một cái. Quý Noãn, rốt cuộc chị dựa vào đâu chứ!? đến đây, ngay cả câu cảm ơn cậu cũng không định nói sao? cô sẽ không thể nào dựa vào sức lực của chính mình để rời khỏi.

Anh nấu hả? Cô kinh ngạc nhìn vào người đàn ông bên trong. Trêи bàn bày bữa sáng đơn giản nhưng không kém phần dinh rồi. Quý Noãn nhìn thấy bờ biển càng lúc càng gần thì lòng nhẹ bẫng: lúc nhất thời cũng không kịp hỏi nhiều, vội vàng đứng dậy xuống Ngón tay trắng nõn sạch sẽ nhẹ nhàng miết quanh thành ly. Cô chỉ cô.trở về vị trí ghế phụ.

Tài liệu tham khảo