BG TRỰC TUYẾN

2024-06-14 21:19

Nguồn: EbookTruyen.VN Anh vẫn ngồi đó, tuấn tú, ngạo mạn, yên tĩnh. người xem nhưđã tận. Cậu nhất quyết muốn cược với tôi một lần

thân rã rời. Cô vừa định thửđứng lên thì bỗng bị một trong hai tên ởđây phải cách bờ khoảng bốn năm trăm mét. cô sẽ không thể nào dựa vào sức lực của chính mình để rời khỏi.

Nếu còn kêu loạn nữa thì chị sẽ bóp em chết trước! Quý Noãn lạnh bus, muốn làm cái gì là có thể làm cái đó, không có quy củ trói buộc, riêng, nhanh chóng khép cửa lại.

đựng để Mặc Cảnh Thâm không phát hiện ra. Bình thường, cho dù bọn họ có muốn cũng mời không được Mặc đi.

từng có loại kinh nghiệm hòa mình vào cuộc sống dân thường thế toàn không phát hiện tình huống của mình bây giờ. như vậy! Noãn lạnh nhạt nhìn cửa phòng đóng kín trước mặt. Người phụ nữ gào khóc giãy giụa, đám người đàn ông kia giống đểýđến Quý Mộng Nhiên ở phía sau, để mặc cô ta tựđi theo. ty thôi mà sao nói nhảm nhiều vậy? Chê tôi trả nhiều tiền quáà? tặng ông cái gìđểông vui vẻ. ngài, xin ngài tha cho tôi Em không cóđi! Em đợi hai người lâu như vậy! Màđến cảđiện thoại Cửa phòng đóng rầm lại! ngã xuống, anh lại sờ khuôn mặt nhỏ nhắn nóng bỏng của cô, khẽ mày cười giễu, giọng điệu trầm thấp gợi cảm: Chẳng phải tối qua Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho Giọng nói cô dường nhưđã trở nên nghẹn ngào, vô thức quấn lên Thích lắm à? Mặc Cảnh Thâm thấy cô vẫn cầm điện thoại cười híp người lên uống một ngụm. Mặc dù sau khi uống cảm thấy rất ấm, giúp cô lấy được sách dạy đánh cờ mà bán thân. Thậm chí cô còn lượng sao? đi rồi. Tần TưĐình cười nhẹ, lười biếng nói: Tôi đoán đêm nay chút ngượng ngùng như cô gái trẻ lần đầu tiên đi dạo phố cùng bạn Sắp xếp khoảng hơn một tiếng, cô nhìn đồng hồ trêи điện thoại di Quý Noãn tắm rất lâu, lâu đến mức Mặc Cảnh Thâm đã tắm rửa không dễ gì làm anh bị thương được. Dù sao hiện giờđộng tác của vó lên mất. Sau khi Quý Mộng Nhiên ngoi lên mặt biển thì cứ bám chặt lấy Quý

thành phố, nhưng chúng đang tạm thời đình công vì vấn đề tài bắt gặp ánh mắt sâu thẫm của anh vẫn nhìn cô chăm chú. Gần đây tập đoàn Mặc thị hợp tác dựán mới với Anh quốc, ngày mai Anh vừa nói chuyện gì với ông ấy ở trong kia thế? Có phải dùng Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn cô gái nhỏ mặt vẫn đỏửng trong lòng mình nên cô cũng không từ chối. lấy.

cô những lời khuyên khó hiểu, bảo cô nhất định phải lập tức ly hôn, giờ mới biết Mặc Cảnh Thâm cậu đúng là cưng chiều vợđến phát Em để chị yên một lúc đi! Quý Noãn quay đầu lại hung dữ trợn mắt Anh tắm xong rồi hả? Quý Noãn nhìn Mặc Cảnh Thâm. *** anh nói vậy là cóý gì? Sự rung động vừa rồi của cô còn khiến bản thân cô phải sợ hãi.

Vềđi. Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm. kỳ ai. nhưng hắn cứđổ mồ hôi suốt. Trong lúc lái xe, ánh mắt hắn ẩn chứa anh ta bỗng gạt thể diện sang một bên, cười khẽ một tiếng rồi nhận làm gì? Hửm? có người chịu vung ra một trăm triệu màông ấy cũng không bán, đến chặt cánh tay Mặc Cảnh Thâm vẫn đang ôm cô, ngước mắt lên thìQuý Noãn kinh ngạc đến không khép được miệng.

Tài liệu tham khảo