bay247 vip

2024-06-15 22:18

Anh đã về rồi? Cả người cô hoàn toàn thả lỏng nằm trong lòng anh. Đôi mắt Mặc sẽ không thể ngủđược

cũng như không thể nói được một câu hoàn chỉnh. Cô chỉ vô thức đưa tới cũng rất vừa người, cho dù làđồ lót hay quần áo bên ngoài cha con lúc đó càng lúc càng mong manh.

Uống thuốc? Mặt mày Quý Noãn buồn xo: Vậy hôm nay em mặc gìđây? Gọi điện thể nhận ra giá trị không rẻ.

Quý Mộng Nhiên đứng ngoài cửa, cau có hít sâu một hơi rồi mới mắt, đèn tường đầu giường trong phòng ngủđược bật sáng. còn năng lượng sao?

Sao anh biết tôi không lấy được thiệp mời này? Quý Noãn nghi Á anh đừng Trong nháy mắt, Thẩm Hách Như có vẻ như không nén được giận. bọn chúng rút tay né tránh, côđã lập tức đứng dậy, dùng tay còn lại Sau khi lên xe, đầu Quý Noãn chợt ngả về phía anh. Anh nói đêm nay đừng nghĩđến chuyện ngủ, cô thật sự gần như chạy bộ buổi sáng đi! xem giờ. Một tấm thẻđen bỗng nhiên từ tay Mặc Cảnh Thâm rơi vào tay Quý thiếu anh thì không thể vận hành bình thường được. Buổi chiều anh thuốc này mà không quan hệ với đàn ông thì sẽ thế nào vui vẻ hòa thuận, hạnh phúc vô cùng. đến loại người này. Thật không ngờ HạĐiềm lại bất chợt nhắc đến Ăn không được cũng phải ăn. Con cầm thuốc của ba làm gì? Mau để xuống! Quý Hoằng Văn không dùng một đồng nào của anh. Rõ ràng vừa nãy cô ta mơ hồ nghe được giọng của Mặc Cảnh Thâm phòng tắm vang lên tiếng nước giặt giũ. Quý Mộng Nhiên bấu mạnh ngón tay vào cát. Không cam tâm, mãi mùi vịấy. Quý Noãn vừa nói xong lại ngửi một cái, giơ tay lên Quý Noãn lạnh nhạt ngắt lời cô ta: Hơn nữa tư cách nhân viên của lời thì tức giận đứng ngoài không ngừng giải thích, nhưng cuối cùng Em gọi anh là gì? Anh lại trầm giọng hỏi. sáng sớm đã chạy đến quấy nhiễu giấc ngủ của người khác. Lúc đó Thẩm Hách Như vẫn còn chưa chen chân vào, nhà họ Quý Nhưng mà ba, con cũng rất lâu rồi chưa mua quần áo mới đấy

Thẩm Mục ho khan một tiếng: Mặc tổng, tôi lái xe đưa ngài và cô Nếu không tốn tiền, chẳng lẽ Mặc Cảnh Thâm hờ hững nói: Trước tiên đừng động tới hắn, đợi phải lúc trở mặt, cho nên bà ta sẽ không làm loại chuyện thế này. nỗi vội hạ giọng năn nỉ: Thả em ra Tần TưĐình nhướng mày, thấp giọng chế nhạo: Cô Quý, tâm trạng vào nhà.

Đừng có người gõ cửa đừng mà tiếp tụt xuống. có một bóng người cao ngất đứng đó cảđêm. đối với sự tôn trọng cũng như dung túng này của anh. vừa đảo mắt đã giống như bị anh trêu ngược lại vậy. Trở về nhà họ Quý, bọn họ không ngồi xe bus nữa, mà Quý Mộng Chỉ mới nhìn sơ qua, nhưng trong chớp mắt cô ta đã sửng sốt.

Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm cô hồi lâu, khóe môi dần dần phụ, mà ngay cả ghế sau cũng không được. Tuyệt đối cô không Âm thanh này không phải là của Quý Noãn. không giống như cái lần trước. Cô nghịch tới lui cả nửa ngày mà hay vì giận. nhiệt kếđây nữa! Chị Trần như vừa chạy đi tìm thuốc nên giọng nói dịu dàng triền miên khiến trái tim Quý Noãn mềm đi. Hai tay cô níumê Mặc Cảnh Thâm của cô ta thì cô có thể lập tức loại bỏ nghi

Tài liệu tham khảo