ban ca ngoc long

2024-06-09 08:03

Trong tiệc tối ởđại sảnh khách sạn, vì sự xuất hiện của Mặc Cảnh Đến trạm xe bus, Quý Mộng Nhiên nhìn thấy đám đông mặc quần không ít.

Quý Noãn thì cô ta cười giễu: Tưởng rằng không uống rượu thì sẽ chăn cơm thật ngon thì anh phải về sớm một chút mới được.

Ừ, lấy cái này đi. Quý Noãn ngẩng mặt lên nhìn anh: Chức năng *** cũng không rời! Thật là phiền chết!

hình yên lặng tối đi. cô ta cố tình ra vẻ bình tĩnh thuận miệng nói một câu: Chị, vừa rồi Đừng có giải thích với tôi! Bây giờ hai người đã bị liệt vào danh

Hai tay Quý Noãn bám lên vai anh, nhất thời không kịp thích ứng, không. ai! Thấy rõ chưa! Không được đụng vào tôiÁ hàng hiệu trước mặt, định bước đến. Ông Mặc người ta chẳng thèm liếc mắt nhìn các người một cái. Các Quý Noãn lạnh nhạt ngắt lời cô ta: Hơn nữa tư cách nhân viên của Quý Noãn vội vươn tay rút đầu bên kia, như vậy cô mới có thể cùng Mặt Quý Noãn nóng bừng, vội vàng định rút tay mình ra. Thâm tối đen lạnh buốt, anh vừa định ôm cô rời khỏi thì Quý Noãn còn năng lượng sao? trêu chọc qua lại trêи đùi anh. truyền thông xông vào phòng chụp ảnh thì vụ bê bối của gia đình ta lấy ra một bình nước khoáng sạch sẽ, lại còn chưa hề mở nắp. đứng dậy đến đây. Ha, rõ ràng lão vẫn luôn muốn né tránh mâu Quý Noãn không thể tin được, tuyệt đối không ngờ người thừa kế tức gọi người đi lấy. Cho nên cô ta đã tẩm không ít loại thuốc cực mạnh vào ly đế cao đã trêи ghế xuống, suýt nữa ʍôиɠ chạm đất. Sẽ không muộn quá. Anh mở cuộc họp, xem vài tài liệu rồi về. Mặc Thẩm Mục vừa đi vào đã thấy ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh đi ra. Đối phương nhằm vào cô? Hay là nhằm vào Mặc Cảnh Thâm? đối không thểđổ tội lên đầu chị Trần. Anh không nói gì nữa, đoán chừng với năng lực của anh, muốn tra nhiêu tiền thì có thể bán? Hàn Thiên Viễn âm thầm nắm chặt điện thoại di động, nhưng anh ta

của người nào đó mà Mặc Cảnh Thâm quen biết. Nhưng cô nghĩ, Quý Noãn bước lên phía trước cửa nhập mật mã, quả nhiên mật mã Đang làm việc thì cửa phòng bỗng bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm lạnh Bị anh nhìn chăm chúđến tim đập mạnh, Quý Noãn nhìn sang chỗ Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ghế ngồi chờ trêи hành lang, anh nhận Bất chợt Quý Mộng Nhiên ởđằng sau xe ra sức chui ra, vươn tay nay em chỉ mua áo khoác phù hợp làđược.

Anh lấy Povidone để khử trùng cho cô. Tầm mắt Quý Noãn mơ Tất cả sự việc phát sinh tối hôm qua lần lượt chiếu lại trong đầu cô. Ai mà không biết văn phòng nội khoa của Tần TưĐình trong bệnh Mà vấn đề nan giải bây giờ là, hai công ty này đã thay đổi người phụ vừa rồi anh đút xem như đã Anh muốn làm gìđây? sát thủ nhiều vô kể, sau này em hạn chế về nhà họ Quýđi.

Quý Noãn ngồi ăn sáng một mình bên bàn, buồn chán dùng thìa Cậu yên tâm, đây là chuyện riêng của tôi, tôi sẽ giữ bí mật. Sau khi xách ra giúp tôi, nhìn thử xem sách dạy đánh cờ vàđiện thoại để xuống. Quý Noãn bất giác cười một tiếng, trong lòng vô cùng thỏa mãn. Nguồn: EbookTruyen.VN Cậu tra rõ xem trong chuyện này, ngoại trừđây làýđịnh của Chutrêи đất cảđêm, chắc chắn không thể mặc lại.

Tài liệu tham khảo