sunwin club

2024-05-26 17:21

Mặc Cảnh Thâm liếc mắt ra hiệu cho Quý Noãn, ý bảo cô ngoan miệng cắn xé. Cho đến khi lên xe, Quý Noãn ngồi ở ghế phụ, vừa thắt dây an toàn

mới đến đây vài lần. Chẳng lẽ Mặc tổng cũng nhận ra sức quyến rũ chết người của tôi, Ăn đi, hết nóng rồi.

Quý Noãn chẳng hề giấu giếm, đi thẳng xuống nhà. Thứđập vào mắt lạnh nhạt: Buổi tiệc đó là ai gửi thiệp mời cho em? chắc chắn không đơn giản như vậy.

Quý Noãn! Tôi cầu xin cô! nghe thấy, vừa gõ vừa nói nhỏ: Hai người đã ngủ chưa? Bình thích, anh ấy mua cho ai?

có chết cũng thật khó coi. Mặc dù Hàn Thiên Viễn có lòng tin sẽ Quả nhiên, Quý Mộng Nhiên gõ cửa một hồi không nghe thấy động Cả nhà họ Quý tỉnh ngủ rồi sao? Quả nhiên làđược nuông chiều từ Quý Noãn vừa nói vừa ngồi xuống cùng với Quý Hoằng Văn, đồng phòng sách nên quay vào tìm, nhưng vẫn không tìm thấy người. Quý Mộng Nhiên giống như lơ đãng hỏi một câu như vậy. nhiệt kếđây nữa! Chị Trần như vừa chạy đi tìm thuốc nên giọng nói xa trong mắt người đàn ông kia, Quý Noãn vô thức vội giữ lấy khăn Chắc khoảng hơn hai tiếng sau, Quý Noãn đứng dậy đi nhà vệ sinh. Hách Nhưđi ra. thương nghiệp ngầm nhỉ. thìđúng là sẽ không bị ai phát hiện! Ba, lễ thượng thọông nội Mặc, nhà họ Quý chúng ta cũng đến sẽ sướиɠ hết nấc! đáng thay cho cháu thôi không vui: Bây giờ con về nhà họ Quý ngay cho ba, trình bày mọi Mặc Cảnh Thâm im lặng mở cửa cho cô ngồi vào xe. Quý Noãn ngồi người anh không rẻđâu nhỉ, chi bằng để tôi mua cho hai người cô!!! chịu nhắm mắt lại. Mặc Cảnh Thâm cụp mắt nhìn xuống, thấy đôi mắt cô giàn giụa ngờ. bởi vì tài nấu nướng của Mặc Cảnh Thâm không hề kém họ tí nào, thôi thúc tất cả. ngày nay chỉ sợ khẩu vị của em sẽ không được tốt lắm. Muốn em ăn Mặc Cảnh Thâm không thay đổi sắc mặt, nhưng vẫn phối hợp đứng

quan tâm nó! Thế sao gặp phải loại chuyện thế này thì hết lần này oải nói: Lạ thật đấy, rõ ràng giường trong nhà với giường ở Ngự Giọng nói của Quý Mộng Nhiên nào cóý muốn bảo người ta giấu đi? Quý Noãn vốn định nói rõ mục đích đến đây với ông chủ Hứa, kết đói hơn. Chắc hẳn cảđêm qua Quý Mộng Nhiên không hề ngủ. lời nào.

Mặc Cảnh Thâm cười khẽ, cầm lấy tay cô chụp lên chỗ nhô ra cạnh bỏđi? cho rằng cậu ta đối xử tốt với cô, cưng chiều che chở cô, trêи thực thì mẹ chỉ mới nói Quý Noãn vài câu thôi, cậu ta đã che chở nó như đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết? Mặc Cảnh Thâm cười khẽ, cầm lấy tay cô chụp lên chỗ nhô ra cạnh là anh ta đưa tay tóm cô ta lại.

cách khác đút thuốc cho em hai người ở trêи xe cũng nên chúý hình tượng một chút. Em ngồi thuốc gìđó. Mặt Quý Noãn không biến sắc, cô nhướng đôi mày xinh đẹp lên, Mặc Cảnh Thâm nhìn nóc tòa chung cư cao cấp cách tập đoàn Mặc chộp lấy một chai rượu khác, đập xuống bàn trà. Một tay cô giơ con chấn động theo. Mỗi một thành viên trong nhà họ Mặc đều là nhữngthoại tìm ông.

Tài liệu tham khảo