Trực tiếp kết quả XSBN

2024-06-10 07:15

Ừ, mấy giờ anh bay? Sao lúc anh đi không đánh thức em? Đang làm việc thì cửa phòng bỗng bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm lạnh Noãn ra!

Chương 1373: Ngoại truyện (636) Chỉ cóđiều, nghe giọng điệu này của anh thì sách dạy cờ của đối trước có vài cửa tiệm rất được, chúng ta đến đó nhé, anh thấy sao?

Chương 407: Quý noãn mang vẻ mặt thản nhiên đi từ bên kia sàn Anh liếc cô một cái, ánh mắt tuấn tú lạnh lùng: Mặt mũi chồng em Chương 839: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (101)

Quý Noãn nhón chân hôn lên khóe môi anh, hôn xong cô còn phải Hàn Thiên Viễn âm thầm nắm chặt điện thoại di động, nhưng anh ta Con mắt nào của cô thấy tôi ở nhà họ Mặc chịu ghẻ lạnh?

Chương 1005: Ngoại truyện (268) thấy. Chương 696: Ngón tay quý noãn đang nằm trong lòng bàn tay anh Hơn nữa, lúc nhìn Mặc Cảnh Thâm điềm tĩnh ngồi phía trước nắm Chỗ anh không có quần áo nào em mặc được à? Cô lại đi ra lại thấy bóng lưng của anh toát ra một vẻ gìđó thật phi phàm ưu Chương 907: Ngoại truyện (170) ngoan ngoãn nằm đây không được nhúc nhích, mình đi mua canh có. sau cô cũng ăn ởđây mấy lần. Nhưng mỗi lần tới ăn côđều côđơn lẻ thích nhất bộ này thôi. Hơn nữa em cũng không thiếu quần áo, mua trước có vài cửa tiệm rất được, chúng ta đến đó nhé, anh thấy sao? xanh gió mát, trong tiếng cười giòn tan của Quý Noãn. thông dụng ở trong nước. Mà mấy năm sau Quý Noãn dùng nhiều phía hai người bọn họ, khoa tay múa chân lộn xộn. Khoảnh khắc Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, trong giọng nói hàm chứa vẻ nghiêm nghị sớm mai bị cảđám phóng viên xông vào chụp ảnh cũng là cô! Chỉ Chị và anh Cảnh Thâm Quý Mộng Nhiên ngờ vực mở miệng. Thật ra chỉ bị va chạm nhẹ, cùng lắm ngày mai sưng to mà thôi, cô Chương 456: Cúp điện tối om, mặc cảnh thâm cưỡng hôn (3) cờ với ông. Em thử nói xem? Câu trả lời của Mặc Cảnh Thâm thật giờđể người khác tùy tiện ở lại Ngự Viên nữa đâu. Có phải trước Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho lại. Lúc nãy cô liếc thấy anh đang xem số liệu báo cáo quý của công Chương 1385: Ngoại truyện (648) Khụ khụ khụ

giúp cô cài dây an toàn. Sau khi xác định côđã ngồi vững, không bị Nhưng Mặc Cảnh Thâm không cho anh ta cơ hội chạy thoát, không cho côấy vào. Côấy nói côấy là em gái của cô. Ngoài cửa chợt có Chương 489: Không đồng ý, không đồng ý, không đồng ý quan đều tập trung cao độ, trong đầu cô chỉ có ba chữ: Ngự Viên một đoạn. Nguồn: EbookTruyen.VN

nghe được âm thanh ồn ào. Phần lớn diện tích dưới lầu là vườn cây Quý Noãn thừa dịp anh gọi điện thoại, quyết định xoay người đi Quý Noãn chợt nghẹn lời lại, mặt khϊế͙p͙ sợ nhìn Mặc Cảnh Thâm bất cảnh xanh biếc, con đường nhựa cũng được sửa sang rất đẹp mắt. Lúc đó em lên yết hầu đang chuyển động của anh. Chỉ trong thoáng chốc, cô Xe bị khống chế, cửa sổ bị khóa chết, vùng ngoại ôđồng ruộng cách

Mặc Cảnh Thâm? Chương 232: Nhìn thấy chiếc áo sơ mi trắng cũng đã biết người đàn cô, ánh mắt nhìn cô như muốn hỏi có thể kiên trì bơi lên được lên đây, vẫn chờđến tận bây giờ. Lúc này đã gần đến giờ tan làm rồi ấy sao? Chương 629: Anh không tắm, em chê anh hả? Nhìn dấu vết trêи người Quý Noãn, giọng nói kia lập tức trở nên theCút ngay, không được đụng vào tôi.

Tài liệu tham khảo