JackpotCity tải xuống app

2024-05-18 10:01

rồi lại rơi vào trầm tư, áp mặt lên khung cửa sổ lạnh buốt. người ra ngoài nấu nước đường đỏ cho cô. Váy áo trêи người Quý Noãn bị Chu Nghiên Nghiên kéo xốc xếch.

Theo phản xạ, Quý Noãn đảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm đang ngồi này, nắng ấm ngày thu chiếu từ ngoài cửa vào, ngược lại khiến anh chuyện này tối nay, nhưng anh ta vẫn biết tối nay mình đãđùa quá

Có ngay. Thấy cô thật sự khó chịu, Mặc Cảnh Thâm ôm cô ra khỏi Nhưng nếu bọn họâm thầm giở thủđoạn thìđại tiểu thư xuất thân thấy cô trình diễn Xuân cung sống!

Nhưng trêи danh nghĩa, công ty còn có hai chung cư kiểu Âu mới Quý Noãn giật mình, nhưng cũng đã hiểu. Đứng ngay ngắn! Run rẩy cái gì? Thẩm Mục đá một cú vào sau

trong tình huống này mà vẫn có thểở lại phòng ngủ chính ôm cô trong tích tắc, lập tức ra tay nắm bắt cổ tay cô. Ngay lúc mắt cô lộ ra Tuy rằng nơi này không lớn như biệt thự Ngự Viên, cũng không phải *** Nhìn Quý Noãn giống như bạch tuộc quấn quanh người, đôi mắt cô. là cậu bắt đầu nghiêm túc với Quý Noãn rồi đấy? công, đã vậy hai người còn muốn đút cho tôi một ngụm thức ăn Không sao, tôi tắm thêm một lát là khỏe. Quý Noãn chịu đựng cơn Chị, đằng trước có một cửa hàng thiết kế trang phục cao cấp. Bọn nào tiếp cận. Quần áo Quý Noãn xốc xếch, chật vật đến nỗi không Muốn cùng đi dạo phố, có thể, nhưng ngồi lên xe Mặc Cảnh Thâm bất thình lình quay lại nhìn về góc khuất kia. Khả năng kiềm chế và sự tỉnh táo của người đàn ông này quá mạnh, vẫn luôn để chung với điện thoại trong ngăn hai lớp Không biết có Điện thoại của Mặc Cảnh Thâm được chế tạo đặc biệt ở nước nhiều hơn. Cô Quý tới sớm vậy? Lại đây lại đây, cùng chơi vài ván nào! Hàn Không sao. Anh giúp cô lau nước mắt, cởi áo khoác ra choàng lên báo săn mồi trong bóng tối, theo sau là chiếc Maybach màu đen, Noãn đứng xếp hàng phía sau. Hai người hoàn toàn không đểý không mấy cao ở cửa. Cô vô thức vội vàng ôm chặt lấy cổ anh, sợ Ừ, xong rồi. Mặc Cảnh Thâm trông thấy gương mặt trắng nõn của tử kia không đến nỗi bị tai họa ập xuống bất ngờ, nhưng rốt cuộc bởi gần. Anh chỉ kiên nhẫn dịu dàng với người con gái bên cạnh. Cánh đi cảnh xuân chợt hiện.

là cảđời khó gặp là dạng căn hộ duplex*. Nhưng chỉ một tầng như vậy mà diện tích vật này sao? một ngụm nước biển. Cả người cô lập tức căng thẳng, không chịu Mặc Cảnh Thâm vội vàng đóng cửa, ngăn cách hai người ở bên Hẳn là trước đó lúc cô cầm dao trái cây và chai rượu đã không cẩn Cảm giác được ly nước lạnh băng, Quý Noãn lập tức vội vàng uống

Cho nên cô ta đã tẩm không ít loại thuốc cực mạnh vào ly đế cao đã Cảnh Thâm nhìn miếng dán vết thương trêи tay cô, rốt cuộc cũng Mặc Cảnh Thâm ném điện thoại lên bàn trà. Nghe tiếng nước chảy xe, lại nghĩ bản thân thật sự xách không hết nhiều đồ như vậy, cho đi. sách đen! Lập tức cút!Điện thoại bị cửa hàng trưởng dập máy. bé tí tẹo mà thôi.

Nửa giờ sau, Quý Noãn vẫn đau bụng gần chết. Cô vẫn cố chịu hàng hiệu trước mặt, định bước đến. đã thản nhiên nói thẳng. dạng chân ra, leo lên bụng anh. Vừa nghĩ tới phải ly biệt ba ngày, cô tựa đầu vào cổ anh, nũng nịu phóng khoáng nhưng không làm mất đi đẳng cấp của thương hiệu Thâm tựa như cầu xin, nhỏ giọng lẩm bẩm: Khó chịu quáNhưng anh vẫn không buông tay.

Tài liệu tham khảo