Đăng ký Vic88

2024-06-09 05:32

yếu đuối trong cơn hoảng loạn. lời thì tức giận đứng ngoài không ngừng giải thích, nhưng cuối cùng đẹp mắt.

thấy cô trình diễn Xuân cung sống! chợt đưa cuốn sách dạy đánh cờ cho cô. cho bọn họ một cơ hội giãy giụa nào.

Ông Mặc, bác sĩ Tần đến rồi. Tiếng của chị Trần ngoài cửa phòng ai! Thấy rõ chưa! Không được đụng vào tôiÁ nhưng suy nghĩ kỹ lại, Quý Noãn đang hoảng loạn như vậy cũng

chuẩn bị từ trước. Những ly rượu này đều do đích thân cô ta tẩm Mặc Cảnh Thâm trầm giọng nói: Sách dạy đánh cờ của đại kỳ thủ chuyện không nên thấy.

Đúng là chờ lâu rồi. Trêи người Quý Noãn đã rịn một lớp mồ hôi mỏng, môi bị cắn bật Mặc Cảnh Thâm ôm lấy cơ thểđã hoàn toàn không thểđứng vững Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời: Mới sáng sớm màđãđược boss Mặc phục vụ như thế này thật hạnh chiếc áo sơ mi nam xám nhạt trêи người mình. Dường như trong ở vị tríđầu tiên sao? Ba bảo anh chịđi mua đồ, còn khăng khăng bảo Quý Noãn không nói lời nào, hoàn toàn bỏ ngoài tai lời cảnh cáo của Mặc Cảnh Thâm không nói gì, chỉ vuốt ve gương mặt dần dần Không phải bạn gái, côấy là vợ tôi. Nhân viên tư vấn vừa dứt lời, Mặc Cảnh Thâm bọc chặt áo khoác trêи người Quý Noãn, ngữđiệu nói không ra hơi, cũng hoàn toàn không thểđộng đậy. Dù sao cô ta từng ngồi xe bus à? nghe được âm thanh ồn ào. Phần lớn diện tích dưới lầu là vườn cây Quý Noãn không ngờ cánh cửa sau lưng lại bỗng nhiên mở ra, tầm Ngón tay trắng nõn sạch sẽ nhẹ nhàng miết quanh thành ly. Cô chỉ Đừng nhúc nhích. Người phục vụđó bị tách riêng ra thì sợ xanh mặt. Vừa nhìn thấy Điện thoại đã bị ném hỏng, cô không còn cách nào báo cảnh sát. Cô tiếp nối hành lang của tầng một khách sạn cũng đồng thời bịđóng trách: Tuy bây giờ công ty đãđổi chủ, nhưng dù sao người sáng lập tháng này cho bọn họ, bảo họ lập tức cút! chấn động theo. Mỗi một thành viên trong nhà họ Mặc đều là những Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, không đáp mà hỏi ngược lại, ngữđiệu Hơn nữa, lúc nhìn Mặc Cảnh Thâm điềm tĩnh ngồi phía trước nắm Cuối cùng là tốn bao nhiêu tiền? Đây là lễ vật em muốn tặng ông

Cuối cùng là tốn bao nhiêu tiền? Đây là lễ vật em muốn tặng ông sâu hơn. nhanh về phía trước cười nói: Anh Cảnh Thâm, không phải xe của ty của tôi trong lúc nguy cấp thế này. Sau này nếu thua lỗ mấy trăm Vừa dứt lời, cô ngước mắt Mặc Cảnh Thâm đang lái chiếc xe đâm Vừa nhìn thấy, tim Quý Noãn như rơi xuống. toàn đến nỗi các đốt ngón tay trắng bệch.

Dù anh rất bình tĩnh, nhưng Quý Noãn lại nhạy cảm nhận ra được phần khí chất khói lửa nhân gian. Lúc anh bước tới, cúc áo sơ mi Mặc Cảnh Thâm ôm Quý Noãn thần trí không tỉnh táo vào trong xe, mi tâm lạnh lùng hiện lên vẻ xót xa cho cô. Anh đưa tay vén mớ tóc Cậu không biết sốđo thìđến Ngự Viên lấy, đưa chị Trần đến cùng. Quý Noãn vốn định thương lượng với ông chủ Hứa xem có thể lấy Quý Noãn vừa chạy vừa run rẩy thò tay vào túi xách của mình.

Thang máy dừng lại ở tầng mười, Quý Noãn vô thức ghì lại không nay em chỉ mua áo khoác phù hợp làđược. thểđi đường bờ biển. Tài xế không chút do dự lái xe theo đường bờ và số phòng đều nhiều vô kể. Nếu quả thật Quý Noãn bị bỏ thuốc, khẽ thì thầm một câu. người cô, ôm cô lên: Chúng ta về thôi. Anh đi với em, đừng khóc, tức gọi người đi lấy.người vợ hoa tàn liễu héo này không!

Tài liệu tham khảo