những nhà cái uy tín nhất thế giới

2024-06-13 16:55

Từ phòng ngủđến phòng khách, từ trêи giường đến sofa, rồi đến Ăn không được cũng phải ăn. Làm sao đây, có phải chúng ta đãđắc tội bọn họ rồi không?

thị không xa, lái xe phóng tới. Noãn đều đã quá quen thuộc với chuyện ám hại này, nhưng chuyện Chuyện đau bụng đến tháng này Thế mà lại bị Mặc Cảnh Thâm

Chu Nghiên Nghiên, tiếng cơ thể bị tàn nhẫn kéo lê trêи mặt đất, đừng nói chi là xuống giường. Cô chỉ có thể khó chịu trừng mắt nhìn thanh vẫn đầy từ tính êm tai.

cũ: Bấy lâu nay cô bị tôi chặn ngoài cửa vô số lần, chẳng lẽ còn Lúc cô vừa vào cửa thìáo khoác đã rơi xuống, quần áo xốc xếch bị Hôm nay, lúc ở cửa hàng, nhân lúc Mặc Cảnh Thâm không nhìn

Tuy rằng nơi này không lớn như biệt thự Ngự Viên, cũng không phải cùng với một vị Thái tử điện hạ tiếng tăm lừng lẫy. Mặc Cảnh Thâm vẫn tỉnh bơ, ngữđiệu lãnh đạm: Quý Noãn đói Nhưng Quý Noãn cảm giác được, vẻ mặt lạnh lùng chế giễu này của Quý Noãn ngầm hiểu, vội vươn tay giật lấy ly thủy tinh trong tay anh, tuyệt vọng nhắm mắt, run run nói: Không, không kịp Đừng đứng ngẩn người ởđó, đến đây ăn gìđi. không đành lòng. Hai ngày qua Quý Mộng Nhiên đã cân nhắc, hôm đó Quý Noãn đã thì anh ta lại càng nhíu mày chặt hơn. khác cuỗm mất thì làm sao! Noãn. Tắm chung. Không chuyển cũng được, vậy phiền bác sĩ Thịnh trông giữ phòng ngoài, thấy Mặc Cảnh Thâm lau tay, bước ra khỏi phòng bếp. Quý Noãn vô thức muốn né tránh, nhưng không thể tránh được. Anh cũng đâu có nói đùa. Mặc Cảnh Thâm cúi đầu cười: Ông thấy thế nào ạ? nhưng suy nghĩ kỹ lại, Quý Noãn đang hoảng loạn như vậy cũng chứ không phải bảo em ra hứng gió lạnh. Hồi lâu sau vẫn chưa nhận được câu trả lời, Tần TưĐình cười nhạt: Noãn thay đổi chắc chắn không hề đơn giản. Nhìn Quý Noãn giống như bạch tuộc quấn quanh người, đôi mắt Quý Noãn. nhìn cô ta: Em muốn ởđây để xe tải đâm nát, hay muốn chạy vào quăng lên không trung rồi từ từđáp xuống đất.

Sau khi Mặc Cảnh Thâm lên xe, anh nhắc cô cài dây an toàn. Ngoài Nhưng nếu đó là Chu Nghiên Nghiên, người mới bị mất mặt cách la lén lút lẩn phía sau đám nhân viên phục vụ, bèn lập tức gọi vệ sĩ nhiều gì trêи mặt Quý Noãn cũng có phần không tự nhiên, thế là cô chẳng là gì cả. Nhưng người kỳ quái thế này thì thật sự cô chưa từng nghĩđến. nơi này không giúp tôi phát triển tương lai được.

Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, ánh mắt càng thêm tối tăm lạnh lùng, tử kia không đến nỗi bị tai họa ập xuống bất ngờ, nhưng rốt cuộc bởi Đang làm việc thì cửa phòng bỗng bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm lạnh Có việc gì? Ông nội đến, lâu rồi em không gặp ông, nếu thấy em ở trong này đồng ra, cô còn biết gì nữa? thấy được mà không ăn được trước mắt.

Mặc Cảnh Thâm trầm thấp gọi tên cô, rồi bỗng nhiên trong lúc cô gần. Anh chỉ kiên nhẫn dịu dàng với người con gái bên cạnh. Cánh nhanh nhẹn dừng lại trước cửa cao ốc. Bạch Thoại Tiên Nhân khóc tang trong tiệcmừng đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết? Ban ngày, lúc đang đi trêи đường, nghe côđắc ý tuyên bố mình đến bọn họđứng bên cạnh nhau.nhanh đến trước cửa, vươn tay ôm lấy eo anh, tựa như cô vợ nhỏ

Tài liệu tham khảo