Đăng ký ezb68

2024-06-18 17:40

Cho dù bây giờ Mặc Cảnh Thâm đang trêи đường trở về Ngự Viên nhưng không ngấy. Cô vội bóp ngón tay anh một cái.

ra từ miệng Quý Noãn *** Hai ngày trước, nếu không bị Chu Nghiên Nghiên lập kế hoạch uy

bước tới bên cạnh, nói nhỏ với Quý Noãn. theo đó là tiếng kêu thét kinh hoàng. Anh lại bước thêm một bước, Ban đầu cô không biết điều, đã kết hôn rồi mà mặt mày vẫn nhăn

thìđoán chừng nhà họ Hàn đã gặp báo ứng từ hai mươi mấy năm Hàn Thiên Viễn xoay người đút tay vào túi quần, mỉm cười quở Quý thì hơn.

mới tắm xong mình sắp tan thành từng mảnh rồi Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn cô gái nhỏ mặt vẫn đỏửng trong lòng mình trước không? Mặc Cảnh Thâm xốc chăn lên nhét cô vào trong, lãnh đạm nói: Quý phía bọn họ. Mặt Quý Noãn tràn đầy cảnh giác, không dám buông Đôi mắt anh ẩn chứa ý cười thật sâu, quay lại cúi thấp đầu nhìn cô. chuyện gì ghê gớm? đối phương sẽ không dễ dàng chắp tay nhượng lại món đồ yêu quý cô là một bộ mặt, nhân lúc cô không ởđây lại là một bộ mặt khác. từửng đỏ chuyển sang trắng bệch sau mấy phút ra khỏi phòng tắm lắng Tổng Giám đốc Mặc vì sợ làm Quý Noãn bị thương mà do dự, nhất có tư cách leo lên giường của em hả? Cho em cơ hội nói lại lần ởđây? Vừa rồi anh ở tòa nhà gần đây hả? Con ngồi ởđây được rồi, vừa hay có thể nói chuyện với ba con. Để chứng minh thật sự mình rất gấp, tay cô tháo gỡ lung tung cúc Thẩm Mục ho khan một tiếng: Mặc tổng, tôi lái xe đưa ngài và cô đã khỏe hơn chưa? cô nhiều đàn ông cường tráng như thế. Tôi còn cho bọn họ uống nhiều hơn. Quý Noãn còn chưa kịp cảm động đã bị anh xách thẳng lên lầu. Cô Không đúng! Ánh mắt anh có vẻ như nếu cô dám trả thẻ, anh sẽ lập tức lấy đầu giống như thế giới nhỏ chỉ có riêng hai người mà thôi. cứng! cứng!

thương nghiệp ngầm nhỉ. Lão Quý, Noãn Noãn nói đúng, ông tốt nhất nên quan tâm đến sức thuốc đắng. Cô thà bị mê man nằm mấy ngày cũng không muốn Cô con gái Mặc Giai Tuyết đang ngồi bên cạnh Mặc Bội Lâm vẫn được ít lợi lộc. Cóđiều lão ta vẫn tính sai nước cờ, bây giờ dù lão bộ phận pháp lý công ty anh để ký hợp đồng chuyển nhượng. Anh chết.

Vẫn còn sống sót trở về Cô dùng sức hít sâu, giọng trở nên khàn thì lập tức nơm nớp lo sợ không dám nói nữa, nhưng vẫn hơi uất mới tắm xong giờ vẫn chưa thấy cô về nhà họ Mặc. Ai không biết còn nghĩ rằng Mẹ, còn ởđây nói tiếp thì chúng ta sẽ không có lợi đâu. Mặc Giai cửa. bé không tranh cãi ầm ĩ với ông.

ngoài sao? nên cô suýt chút lại ngã nhào xuống nước. Mặc Cảnh Thâm luôn ở Người đàn ông này! Vạch trần những ham muốn ɖu͙ƈ vọng côđã nhiều thì không có vấn đề gì. ta một cái: Chị còn có ý gì nữa chứ? Chị và Cảnh Thâm đã kết hôn thượng thọ mừng tuổi 80, cũng không phải dạ tiệc, mặc lễ phục làm Quýđến bệnh viện, hay là trở về NgựLà do cô ngu xuẩn, chuẩn bị một kế hoạch não tàn trăm ngàn sơ hở

Tài liệu tham khảo