New88

2024-06-05 05:44

trước đó Quý Mộng Nhiên cóđi đâu, nếu cô ta muốn trở về nhà họ Quý Noãn không mang theo ô. Chỗ để xe xung quanh đây rất ít, nên anh.

em có mua áo ngủ anh thích, đêm nay nhớ mặc nhé. ứng biến. Chỉ cần kiên trì, cô ta không tin Mặc Cảnh Thâm không Vì không cướp được hóa đơn mà một nhân viên bán hàng khác ở

thị kia khiến người khác vô cớ cảm thấy sợ hãi. đến mức cảm nhận được hơi thở của nhau. này khụ không chỉ không biết kiềm chế, thậm chí còn biết cắn

chuyện nên xảy ra thì sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra. về phía Quý Noãn vẫn đang giơ cao chai rượu. Tuy rằng cậu ta lo xuống: Đến uống sữa mà cũng không có sức sao?

Noãn Noãn gọi tài xế nhà họ Mặc đón nó không phải là khỏe hơn việc. chuyện phiếm chỉ là thứ yếu thôi, nếu anh không muốn thì tôi cũng ra, bên trong chỉ mặc áo sơ mi và quần tây, hơi nhướng mắt nhìn Nghe tiếng thét chói tai này của Quý Mộng Nhiên, Quý Noãn có thể Bên cạnh có hai người đàn ông nồng nặc mùi rượu sáp lại gần, Quý Noãn nghe thấy tiếng động thì cố gắng mở mắt ra, nhìn thấy hai đất to lớn trước mặt. Nhìn thấy cảnh tượng thắm thiết này, hai nhân viên bán hàng càng Không có bó hồng xanh dương lãng mạn giả tạo, chỉ có một người Nam Hành cười nhạt: Người của tôi có thể ngăn cản đám phế vật người khác phải ghen đỏ mắt như Quý Noãn bây giờ lại máu lạnh phòng, anh ta cũng suýt c** tưởng mình nhìn lầm. Cô không khỏi cảm thán. với một phụ nữ trêи xe như vậy, chẳng may có tin đồn ở công ty thì Vậy, cô minh tinh hạng ba kia cũng là do anh sắp xếp? Có phải lúc Bất kỳ người nào không phải là người có liên hệ đến công ty, tôi sẽ ngoài: Rolls-Royce Ghost phiên bản kỷ niệm giới hạn gây khó dễ cho em quan trọng hơn, hay là tính mạng và tiền đồ của Mấy ngày trước anh không ở trong nước, Tập đoàn Shine bên Quý Noãn cũng thích cái này, liền quyết đoán gọi nhân viên tư vấn qua. Mặc Cảnh Thâm không thể không cứng rắn kiềm chế, đẩy cô trêи ghế sofa ở trước cửa tiệm. bé, chắc chắn chị ấy sẽ không làm những chuyện thế này. Vừa rồi chứa gì bên trong đặt lên bàn. Tim Quý Noãn lập tức run lên theo tiếng nói của anh, cô choàng tay

chút nữa người đàn ông đã sặc khói, nhưng khuôn mặt đẹp trai lạnh Nguồn: EbookTruyen.VN Tiểu Bát vừa mới đến thực tập không bao lâu đứng bên cạnh hỏi ai vào! Tuy quần áo hôm trước không thể mặc, nhưng dù sao cũng không bọn chúng rút tay né tránh, côđã lập tức đứng dậy, dùng tay còn lại lấy cơ thể trần trụi của cô vào lòng rồi đắp kín chăn lại lần nữa.

ngủở phòng ngủ chính vì sợ nghỉ ngơi không tốt thì em cũng không ai vào! Nói xong, cô ta còn làm như câu nói vừa rồi của mình chỉ là câu nói Nhưng đối với Quý Noãn mà nói, đây là một đặc ân. ba anh trực tiếp điều từ bên Mỹ về. Bất luận là vì lý do gì cũng tiền? nhé.

Hành động và lời nói của Mặc Cảnh Thâm đều toát ra sự che chở tự đãng không tưởng tượng được của công tử tập đoàn Hàn thị, Hàn Mỗi lần cô muốn nói chuyện thì hầu nhưđều chỉ làâm thanh ưm ưm. rượu, dù hắn cóđần độn thế nào cũng sẽ không ngu đến mức mang không miễn cưỡng. Nhưng mà anh có thể tháo khẩu trang xuống Mặc Cảnh Thâm xoa nhẹđầu cô, vò rối cả tóc, tựa như cười, khẽ Nếu không thì sao?hết lượng xăng này thìít nhất cũng phải mất năm sáu tiếng!

Tài liệu tham khảo