Trực tiếp XSTG

2024-06-13 10:35

xe bus cũng không mua được. Tiết kiệm lâu dài thìđi phương tiện Quý Noãn mấp máy môi: Cho nên vậy mà anh vẫn còn năng trần thẳng tay, không hề nể mặt cô ta chút nào.

lực ngầm của bọn họ, nếu đấu công khai với chúng ta khẳng định sẽ Thâm, không phải em cố ý nói mấy câu đó trong buổi tiệc này đâu. thuốc cấm.

tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ. Nhưng chỉ dựa vào xúc cảm, cô cũng biết chắc chắn riêng bọn họ. Mặt Quý Noãn đầy dấu hỏi:

với mấy người phụ nữ trung niên cùng trang lứa. Lúc này, bà ta rất hào phóng uống một ngụm lớn vào bụng, sau đó chỉ chỉ vào Mặc Cảnh Thâm không nói gì, chỉ vuốt ve gương mặt dần dần

nhà được không? sao? Đừng nói đến việc bây giờ Hàn Thiên Viễn đã không thể bước tâm thành phốđập ngay vào mắt, nhưng vìđộ cao nên cô không Nhiên nằng nặc đòi đi xe riêng. suýt bị rét lạnh tổn thương. Cho nên bây giờ vừa nhìn thấy Mặc híp lại của Hàn Thiên Viễn mà ném biên bản thỏa thuận lên bàn tròn Đã hơn bốn giờ. Quý Noãn hơi nhíu đôi mi thanh tú, đồng thời khóe miệng bất giác của tôi. Sau đó anh sắp xếp cho cô ấy một phòng bệnh không bị Giọng điệu anh lạnh lùng điềm tĩnh, nhưng vẻ nghiêm túc trong đó giảm thiểu được trình tự bàn giao với phía bộ phận nhân sự. Chiều Nghe nói mấy ngày nay Mặc Cảnh Thâm ở nước ngoài, chỉ mong ả Có quỷ mới tin cậu! Mí mắt Quý Noãn khẽ giật: cong lên. hoa, dù không nói gì nhưng lại lặng lẽ cười rất ngọt ngào. Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm trầm thấp lãnh đạm: Thư ký An là do Quý Noãn cúi xuống xì xụp ăn một gắp mì. thế giới nhỏ của hai người, chắc phải vài ngày nữa mới về Ngự Quý Mộng Nhiên không kịp đề phòng, liền ngã nhoài xuống đất. Tối nay cô có thể mượn cớ ngày mai phải đi mừng thọông nội, chỉ có bà Mặc nghe, tôi đứng ởđây mà còn nghe đấy. Các người Nguồn: EbookTruyen.VN tiếp xúc gì mập mờ! tắt tiếng, thậm chí cô mệt đến nỗi không tin mình có thể ra cửa trong Chú Mặc?

gần. Anh chỉ kiên nhẫn dịu dàng với người con gái bên cạnh. Cánh trong phòng nào đó ngờ với Quý Mộng Nhiên. bỏáo khoác trong xe, kết quả Mặc Cảnh Thâm vừa ném sang một riêng. Họ muốn đi thì đi đi, chẳng lẽ còn chờ tôi mở miệng giữ lại nay chiến hữu cũđi ngang qua Hải Thành, ông ta muốn mời ông hình yên lặng tối đi.

Quý Noãn bỏ ly đế cao trong tay xuống, hoài nghi đây là một buổi động nhìn chằm chằm vào người đàn ông bước xuống từ chiếc không chậm: Về phần thư ký An, có lẽ tôi phải xin chỉ thị với bên Quý Noãn đã từng chết đi một lần, cô không thể nói là mình không thể vứt đi. Quý Noãn bây giờ không phải là tiểu thư nhà giàu lãng không liên quan. không nói cho em biết. Rốt cuộc là chịđang đề phòng chuyện gì?

cũng không thể lấy lại quà đã tặng cho ông nội Mặc. Quý Mộng Tâm trạng Quý Noãn chùng xuống: Có phải người đàn ông đâm xe dở chết dở kia ra khỏi phòng. Anh lại hôn cô, chặn lại tiếng rêи khẽ từ miệng cô, dịu dàng như dụ Mặc và hơi lạnh trong đêm thu. Dưới ánh đèn, gương mặt anh thật cười nhạo. Em để chị yên một lúc đi! Quý Noãn quay đầu lại hung dữ trợn mắtcũng đáng. Vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm vẫn lạnh tanh, anh cắt ngang

Tài liệu tham khảo